9.26.2553

12 ราศี ประจำวันที่ 26 กันยายน - 2 ตุลาคม

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)           
             เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Death ไพ่ยมทูตใบนี้ อาจส่งสัญญาณถึงการเปลี่ยนผ่านหรือการเปลี่ยนแปลงสำคัญสำหรับคุณ ไพ่อาจมาพร้อมความโศกเศร้า เจ็บปวดเสียใจ หรือชีวิตใหม่ที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ อาจสำคัญที่ว่าระหว่างนี้คุณจะรับมือกับสิ่งต่าง ๆ อย่างไร             ความรัก ความสัมพันธ์  Eight of Wands ในคู่รัก คุณจะรู้สึกเหมือนเติบโตขึ้น อาจเป็นทั้งสองฝ่ายที่ช่วยสนับสนุนกันในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะธุรกิจการงาน คุณจะมีชีวิตด้านอื่น ๆ นอกเตียงนอนด้วยกัน จะว่าไปก็เป็นทิศทางที่ดีไม่น้อย             สถานการณ์การเงิน  Ace of Cups ไพ่แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ในระดับเริ่มต้น การได้รับข่าวดี การได้เงินเข้ามาช่วยแก้ปัญหา หรือมีการวางแผนเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ชีวิตความเป็นอยู่
             ธุรกิจ การงาน  Ten of Swords สถานการณ์ค่อนข้างแย่ อาจเผชิญกับความแปรปรวนอย่างหนัก กระทั่งเหมือนพายุใหญ่พัดมา ยากที่คุณจะต้านทานอะไรได้ในช่วงนี้             คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Four of Pentacles คุณอาจยึดติดกับความมั่นคงมากเกินไป กลัวความสูญเสีย หรือมีความกังวลอย่างลึกซึ้งต่อสิ่งที่ตัวเองมีหรือเป็น กลัวจะไม่มี-ไม่เป็นอีกต่อไป            คำแนะนำพิเศษ  Ace of Pentacles สิ่งที่คุณต้องการในเวลานี้ อาจเป็นความมั่นคงทางเศรษฐกิจ หรือความมั่นคงทางใจ แต่สิ่งเหล่านั้นก็ยากจะหาได้จากคนอื่น คุณคงต้องหาวิธีสร้างมันขึ้นมา หรือให้ได้มันมา ด้วยการมองโลกด้วยความหวัง ใช้ทุนที่คุณมีนำไปสู่อนาคตที่น่าจะดีกว่านี้ แต่อย่าลืมว่า ทุก ๆ อย่างมีความเสี่ยง



             เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  King of Wands หากเป็นบุคคล มักหมายถึงคนที่อยู่ในตำแหน่งสำคัญ เป็นระดับหัวหน้า ผู้นำทีม ผู้ที่มีศักยภาพในการนำขบวนไปสู่จุดหมาย จึงน่าจะเป็นช่วงที่คุณจัดการอะไร ๆ ได้ตามประสงค์             ความรัก ความสัมพันธ์  The Hermit คุณอาจมีความโดดเดี่ยวอยู่อย่างล้ำลึก หรือเฝ้าแสวงหาคำตอบบางอย่างให้กับตัวเอง คู่รักคู่สัมพันธ์มีช่องว่างต่อกัน หรือมีเหตุให้ต้องไกลกัน แต่ไม่ว่าจะมีคู่หรือเป็นโสด ในรอบสัปดาห์ ก็จะมีวันเหงามากกว่าวันที่ไม่เหงา             สถานการณ์การเงิน  Six of Pentacles หากคุณเดือดร้อนก็จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ หรือหากขอความช่วยเหลือจากใครก็จะได้รับการสนับสนุนอย่างดี แต่หากคุณอยู่ดีมีสุขเงินทองเหลือเฟือ อาจได้จ่ายภาษีสังคม หรือต้องให้ความช่วยเหลือคนอื่น             ธุรกิจ การงาน  Ten of Wands เพียบมาเลยค่ะ งานเยอะ งานชุก งานเข้า แต่จะสุกเผาเผากินก็ไม่ได้นี่สิ ทุกอย่างเร่งรัดให้ต้องไปสู่จุดหมาย บางทียังหมายถึงงานที่ต้องทำเป็นทีม ต้องไปด้วยกัน เหนื่อยไปตาม ๆ กัน ทิ้งกันก็ไม่ได้             คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Knight of Swords คุณจำต้องรุกไปข้างหน้า ทั้ง ๆ ที่เหนื่อยแทบจะขาดใจ            คำแนะนำพิเศษ  Judgement คุณอาจได้ฟังผลเรื่องสำคัญบางอย่างเร็ว ๆ นี้ หรือสิ่งที่พะวงสงสัยได้เปิดคำตอบมาให้ แต่ประเด็นคือ คุณจะทำอย่างไรหลังจากนี้?

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)            เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Four of Swords คุณอาจเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ หรือต้องหยุดพัก หยุดการเดินหน้า มีเรื่องให้ต้องชะงักชั่วคราว บางครั้งก็แสดงถึงปัญหารุมเร้าจนยากจะรับมือไหว หนีไปพักเอาดื้อ ๆ             ความรัก ความสัมพันธ์  The Tower คุณอาจพบเรื่องไม่คาดฝัน เช่น คนโสดได้พบรัก แต่รักนั้นก็ไม่ใช่อย่างที่คิดเอาไว้ หรือคนมีแฟนก็พบว่าแฟนไปมีคนอื่น มีความลับซ่อนไว้ หรืออยู่ดี ๆ ก็มีมือที่สามเข้ามาแทรก ฯลฯ เรียกว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ ในบางคนอาจตกหลุมรักฉับพลัน             สถานการณ์การเงิน  Three of Cups มีเรื่องน่ายินดีค่ะ สงสัยคุณจะได้สิ่งของต้องประสงค์ หรือมีรายได้ตามต้องการ มีความแช่มชื่นใจ ได้ช็อปปิ้งสนุกสนาน หรือใช้จ่ายกับการบันเทิงต่าง ๆ             ธุรกิจ การงาน  Four of Cups อาจมีข้อเสนอที่ดีเข้ามา แต่ก็ยังไม่ดีพอสำหรับคุณ หรือในเรื่องธุรกิจการงาน มีสิ่งต้องตัดสินใจอย่างเด็ดขาด แต่ปัญหาคือ คุณไม่พอใจอะไรสักอย่างนี่ิสิ

             คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Queen of Cups ความอ่อนไหว ความเหงา ความเปราะบางที่คุณรู้ดีว่ามันมีพิษสงแค่ไหน โดยเฉพาะในยามอยู่ลำพัง
            คำแนะนำพิเศษ  King of Pentacles หากไพ่ใบนี้เป็นตัวแทนของคนที่จัดการเงินทองทรัพย์สินได้ดี ก็เป็นสัญญาณบอกให้คุณตระเตรียมสิ่งต่าง ๆ ให้ดี คุณอาจได้เกี่ยวข้องกับเงินก้อนใหญ่เร็ว ๆ นี้ หรือผลประโยชน์มหาศาล ตลอดจนเกี่ยวข้องกับคนที่เรียกว่า "รวยจริงอะไรจริง" เอาละ ดูเหมือนว่าตอนนี้ "เงิน" จะมีความสำคัญมากสำหรับคุณ


 
ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.)            เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Ten of Cups ชีวิตในบ้าน ความสุขในครอบครัว การได้อยู่ร่วมกับบุคคลอันเป็นที่รัก หรือวางแผนเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย คุณอาจทำสิ่งเหล่านี้ หรือกำลังใคร่ครวญถึงสิ่งเหล่านี้

             ความรัก ความสัมพันธ์  The Magician จะมีทิศทางใหม่ ๆ ในความสัมพันธ์ของคุณ อาจมีเรื่องหักเหเกิดขึ้น มีสิ่งที่คุณไม่เคยวางแผนมาก่อน แต่จุดหักเหที่ว่าจะพาคุณไปสู่ชีวิตที่ดีกว่า นอกจากนั้นยังหมายถึงการแนะนำให้ฟังเสียงจากสัญชาตญาณตัวเอง หากคุณกำลังมีคำถามเกี่ยวกับคู่รักคู่ครอง ถามใจตัวเองเท่านั้น
             สถานการณ์การเงิน  The Fool อย่าประมาทกับค่าใช้จ่ายค่ะ แม้จะมีความหวังกับการเงินในอนาคต หรือมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายกับเหตุจำเป็นเฉพาะหน้า อยากใช้เงินเพื่อการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ อย่าลืมว่า คุณแค่มองไปในที่ใดที่หนึ่ง ยังไม่ได้อยู่ตรงนั้นจริง ๆ             ธุรกิจ การงาน  Page of Swords ช่วงนี้สถานการณ์รอบตัวคุณดูจะมีแต่ความปรวนแปร ยากจะยึดมั่นถือมั่นอะไรได้ ความมั่นคงแท้จริงก็อาจไม่มี จิตใจคุณก็ไหวเอนตามสิ่งเร้าต่าง ๆ ได้ง่าย คุณอาจไม่ค่อยมีสมาธิกับงานมากนัก

             คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  The Star คุณมองโลกในแง่ดีเชิงอุดมคติมากเกินไป หรือรอสิ่งที่จะมาเยียวยาตนเอง ด้วยมิตรภาพ ด้วยความฝัน โลกความจริงอาจโหดร้ายกับคุณกว่านั้น
            คำแนะนำพิเศษ  King of Swords ยังเป็นไพ่ใบเดิมที่คุณเคยได้ก่อนหน้านี้ ไม่มีชัยชนะใด ได้มาง่าย ๆ ชิลล์ ๆ ฟรี ๆ ในเวลาเดียวกัน การต่อสู้ที่สำคัญที่สุดอาจเป็นสมรภูมิภายในตัวตนคุณเอง



             เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Seven of Swords การใช้เทคนิค เล่ห์ลับลวงพราง การวางแผนโดนแยบยล การเกี่ยวข้องกับใต้โต๊ะสินบน งบประมาณลับต่าง ๆ แต่จะเป็นฝ่ายได้หรือเสีย หรือเจอขโมยขโจรเข้าก็คงต้องดูกันต่อปาย :-)             ความรัก ความสัมพันธ์  The World คุณอาจกำลังอยู่กับความสัมพันธ์ที่ลงตัว ไม่หวือหวา แต่ก็อบอุ่นและมั่นคง คู่รักคู่ครองมีบรรยากาศของกัลยาณมิตร มีวุฒิภาวะ และความสัมพันธ์นี้จะช่วยให้คุณเติบโตต่อไป ในบางคนหมายถึงการร่วมหอลงโรง การใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างเป็นทางการ             สถานการณ์การเงิน  Two of Cups ข่าวดีค่ะ บรรยากาศที่ดี จะได้ใช้จ่ายกับสิ่งที่ทำให้มีความสุข หรือได้ลาภผลจากคนรักคู่ครอง จากคนที่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน             ธุรกิจ การงาน  Knight of Pentacles การงานของคุณมีโอกาสที่ดีก่อนหน้านี้ และตอนนี้ก็ถือว่าดำเนินไปได้ด้วยดี มีความมั่นคงในระดับหนึ่ง มีโอกาสของโชคลาภ หรือค่าตอบแทน-ผลกำไรที่ดี แต่ก็ยังต้องใช้ความอดทนและรอเวลากว่าจะเก็บเกี่ยวได้เต็มที่             คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Three of Swords เรื่องหงุดหงิด อารมณ์ขุ่นมัว เจอคนยั่วโทสะ ระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วยค่ะ            คำแนะนำพิเศษ  Three of Wands งานที่คุณกำลังทำอยู่นี้ ต้องการความคิดที่เปิดกว้าง หรือความร่วมมือที่มากกว่าเดิม คุณอาจมีการเดินทางมากขึ้น พบปะคนใหม่ ๆ ในแวดวงธุรกิจมากขึ้น จะได้พบสายสัมพันธ์ที่เป็นประโยชน์ อีกอย่าง ให้ความสำคัญกับงานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ให้มาก


            เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Seven of Pentacles การเดินทางมาถึงจุดที่เหนื่อยน้อยลงกว่าวันก่อน มองเห็นลาภผลหรือสิ่งที่ตอบแทนมาจากการทำงานหนัก เห็นโอกาสและอนาคต แต่ก็ยังต้องทำต่อไปอีกมาก ยังจะเหน็ดเหนื่อยไม่น้อย แต่คุณก็จะทุนรองรังหรือความมั่นคงมากขึ้นเรื่อย ๆ             ความรัก ความสัมพันธ์  Eight of Pentacles คู่รักน่าจะช่วยกันทำมาหากินตัวเป็นเกลียว หรืออยู่ระหว่างสร้างสรรค์ผลงาน ทำงานทำเงิน ต่างคนต่างมีเป้าหมายในชีวิต ตอนนี้ดูเหมือนเรื่องเหล่านี้จะสำคัญที่สุด... (เหรอ!)             สถานการณ์การเงิน  The Chariot คุณคงรับศึกหนักไปอีกสักระยะ การเงินถือว่าหนักหน่วงอยู่ อาจมีงานที่ต้องทำให้สำเร็จถึงจะได้รับผลตอบแทน หากทำธุรกิจส่วนตัว ถือว่าอยู่ในช่วงฟันฝ่า มุ่งหน้าตามหาความสำเร็จ ยังอยู่ระหว่างการเดินทาง             ธุรกิจ การงาน  Knight of Wands มีความกระตือรือร้นเต็มที่ ไฟแรง อาจมีการเดินทาง หรือมุ่งสู่เป้าหมายที่หวังไว้ เป็นเวลากระฉับกระเฉงและมองเห็นความสำเร็จในอนาคต             คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Four of Wands ปัญหาจากพื้นฐานที่ไม่มั่นคงเพียงพอ หรือคุณมองข้ามการวางแผนที่ดีแต่แรก

            คำแนะนำพิเศษ  The Emperor คุณกำลังอยู่ในตำแหน่งที่ดีอย่างหนึ่งในปัจจุบัน อาจเป็นชีวิตครอบครัว หรือความมั่นคงทางการเงิน หรือสิ่งที่ตนเองเป็นเจ้าของครอบครองอยู่ ไม่ต้องกลัวว่าจะพบความลำบากขั้นวิกฤติ ส่วนใครที่มองหาสิ่งดี ๆ อยู่ คุณมีสิ่งนั้นแล้ว ลองใคร่ครวญให้ดี


 
ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)            เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Nine of Swords ความวิตกกังวล ความเจ็บปวดซึมเศร้า หรือมีปัญหาทางอารมณ์อย่างมาก ช่วงนี้คุณอาจมีปัญหาสุขภาพกาย-ใจด้วยก็ได้             ความรัก ความสัมพันธ์  Page of Cups คุณน่าจะมีความอ่อนไหวตามปกติ บางคนดูเหมือนจะมีจิตใจอ่อนไหวไปกับคนใหม่ ๆ ที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล แต่ถ้ามีคู่รักคู่ครองอยู่แล้ว อาจอดไม่ได้ที่จะหวนหาความรู้สึกเหมือนสมัยรักกันใหม่ ๆ อยากได้อะไร ๆ สดชื่นกว่านี้             สถานการณ์การเงิน  Wheel of Fortune เงินกำลังจะหมุนมา หรืออาจมาถึงแล้วก็ได้ คุณจะได้พบจังหวะที่ดี โอกาสแห่งโชคลาภ หรือกระแสที่หากคว้าทันนั่นหมายถึงความมั่งคั่งและความสำเร็จ             ธุรกิจ การงาน  King of Swords ยังต้องต่อสู้อย่างหนัก และสำคัญที่การตัดสินใจเด็ดเดี่ยว การฝ่าฟันด้วยความเข้มแข็ง ปราศจากความกลัว แต่บางครั้งไพ่ก็แสดงถึงปัญหาที่คุณต้องเดินหน้าชนให้จงได้             คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Five of Pentacles ปัญหาทางการเงินที่เหมือนรอยรั่วแก้อย่างไรไม่หาย อันเนื่องมาจากพื้นฐานี่บกพร่องมาก่อน มีช่องโหว่            คำแนะนำพิเศษ  Seven of Cups คุณอาจมีความหวังที่สูงส่งในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง หรือมองเห็นแต่สิ่งที่สวยงาม อย่าลืมประเมินตนเองตามความจริง หรือคาดการณ์บนพื้นฐานความจริงให้มากไว้ ใช้เหตุผลและข้อมูลให้เป็นประโยชน์ บางสิ่งบางอย่างคุณอาจคว้าไขว่ให้ได้มาเพียงเพื่อจะ...เสียดาย

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)
            เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  The Sun ส่องแสงสว่างจ้ามาขนาดนี้ ก็เห็นทีชาวราศีพิจิกจะมีข่าวดีค่ะ เพราะไพ่ใบนี้หมายถึงความเบิกบาน ความสุข ความมั่งคั่ง การเงินหรือลาภผล ตลอดจนเกียรติยศชื่อเสียงด้วยค่ะ             ความรัก ความสัมพันธ์  สัปดาห์นี้ เราจะมาอ่านไพ่ให้คุณราศีพิจิกกันยาว ๆ บ้างค่ะ :-) ต่อเนื่องจากราศีตุลย์ในสัปดาห์ก่อน เราจะเวียนไปให้ครบทุกราศีนะคะ             สำหรับชาวราศีพิจิก เราลองมาดูกันก่อนว่า สไตล์รักของคุณเป็นอย่างไร

             ไพ่ Eight of Cups ค่ะ ไพ่ใบนี้มีบางส่วนเกี่ยวข้องกับคนที่มักแยกตัวออกห่างจากคนอื่น หรือมีความแปลกแยก ความโดดเดี่ยว ความห่างไกล เวลาคุณมีความรัก ไม่ว่ารักของคุณจะหวานแค่ไหน คนของคุณจะน่ารักสักเท่าไหร่ แต่ก็จะมีวันที่ไม่เข้าใจกันอยู่ดี หรือหากเรียกให้ถูก - ต้องบอกว่า เค้าไม่เข้าใจคุณเสียจริง ๆ
 
             เมื่อมีปัญหากัน อย่างแรกที่คุณจะทำคือ หลบไปอยู่ในที่ ๆ ส่วนตัว คุณพร้อมจะหันหลังให้โลกและทุกคน คุณอาจปลีกตัวไปยังดินแดนแสนไกล หรือยังอยู่ในบริเวณเดียวกัน แต่สามารถตัดทุกอย่างออกจากความรู้สึก และในเวลาเหล่านั้นเอง สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ คุณจงใจสร้างเกาะโดดเดี่ยวสำหรับอยู่อาศัย สามารถยกแม่น้ำทั้งห้ามาขวางกั้นไม่ให้ใครเข้าถึงคุณอีกต่อไป             ไพ่อีกหนึ่งใบ สำหรับความเป็นคุณ Queen of Swords แต่เห็นๆ คุณเงียบขงึมอย่างนั้น อย่าคิดว่าไม่มีพิษสงนะ อีกด้าน คุณเป็นคนรักที่ใจแข็ง ใจเย็น โหดร้าย และพร้อมจะปักหลักยืนยันในสิ่งที่ตัวเองคิดและเชื่อ ก็อย่าแปลกใจไปหากคุณกับคนรักจะมีปัญหากันง่าย ๆ บ่อย ๆ ซึ่งส่วนใหญ่ก็เกิดจากความเป็นตัวตนของสองฝ่ายนั่นเอง             ทีนี้เรามาดูกันบ้างสิว่า แล้วในเวลานี้ ความรักของคุณเป็นอย่างไร             ไพ่ Seven of Wands ค่ะ ดูเหมือนจะเหน็ดเหนื่อยอยู่ไม่น้อย (ฮิ้ว) ดูท่าคุณราศีพิจิกกำลังพายเรือรักไปตามกระแสน้ำไหลเชี่ยวพอสมควร กับคนรักดูเหมือนจะมีอะไรๆ งัดข้อกันอยู่เสมอ มีปัญหาเฉพาะหน้าตลอด ความสัมพันธ์อาจผ่านช่วงหวานแหววโรแมนติคมาแล้วด้วย หรือแม้จะรักกันใหม่ ๆ ก็มีปัญหาที่คุณต้องเผชิญและนั่นก็ทำให้ความเครียดความกดดันเพิ่มมากขึ้น             และพิเศษสำหรับตรงนี้ ดูเผื่อให้สำหรับคนที่มีคนรักเป็นชาวราศีพิจิก ดูสิว่า แล้วตอนนี้ เจ้าชะตาราศีพิจิกเค้าคิดอย่างไรกับคุณ (ที่เป็นคนรักของราศีพิจิก)             Page of Wands ชาวราศีพิจิกมองว่า เค้าเองก็อยากเริ่มต้นด้วยสิ่งดีๆ อยากให้สองฝ่ายเรียนรู้กันและกัน และเดินไปข้างหน้าด้่วยกันอย่างมั่นคง แต่ก็ดูเหมือนครั้งแล้วครั้งเล่า ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งกลายเป็นเด็กเพิ่งเข้าทำกิจกรรม ยังเตาะแตะในโลกความสัมพันธ์ ทำสิ่งที่ผิดพลาด ที่เผลอไผล และไม่มีความสมบูรณ์แบบตามที่คาดหวัง             นั่นหมายถึงราศีพิจิกรักคุณ แต่คุณกับเค้า ก็ยังไปด้วยกันได้ไม่ดีพอ             กลับมาที่ราศีพิจิกต่อค่ะ แล้วทิศทางความรักของคุณพิจิกจะเป็นไปทางไหน  The Hanged Man เอ่อ คุณราศีพิจิกคะ ไพ่เปิดขึ้นมาแบบนี้บอกว่า รักของคุณมักจะยาวนาน ลึกซึ้ง ดื่มด่ำ แต่ก็ค้างคาคาราคาซัง ความสัมพันธ์มักประกอบไปด้วยทุกข์มากกว่าสุข หรือถึงสุขก็เป็นเวลาประเดี๋ยวประด๋าว ไม่ว่าจะเปลี่ยนแฟนมากี่คน มีรักมากี่ครั้ง หากสังเกตดู คุณจะพบรูปแบบเดิมซ้ำ ๆ             คุณจะมีโลกส่วนตัวที่ยากกว่าใครจะเข้าถึง คุณมีอารมณ์ซับซ้อนอ่อนไหว มีความคิดอันลึกซึ้งยากที่ใครจะตามทัน ซึ่งนั่นอาจทำให้คุณเจ็บปวดได้ง่ายกว่าหลาย ๆ คน คุณอาจต้องการรักที่ลงตัว ที่มั่นคง ที่สมบูรณ์แบบ แต่จนแล้วจนรอดคุณก็จะรู้สึกเหมือนกินแอปเปิ้ลที่มีหนอนสอดไส้ทุกที             แต่ใครล่ะ เอาหนอนใส่ไว้ในแอปเปิ้ล ไม่ใช่คุณ ไม่ใช่คนรักของคุณ อาจเป็นธรรมชาติของผลไม้ที่จะมีแมลงเจาะไช เป็นธรรมชาติของความรักของคุณ ที่ไม่เคยมีอะไรสมบูรณ์แบบ             อย่างไรก็ตาม เวลาคุณรัก ก็รักอย่างดื่มด่ำ เมื่อเกิดปัญหา แม้จะเลิกลากันไป คุณก็ยากจะตัดใจได้ในเวลารวดเร็ว ที่สำคัญ คุณตัดคนได้เร็วและง่ายกว่าการตัดใจ             แล้วถ้าเป็นอย่างนี้ ไพ่จะให้คำแนะนำพิเศษอะไรกับคุณ Page of Pentacles ค่ะ อ้ะ มาแปลกทีเดียว ไพ่ใบนี้ความหมายตรงตัวคือเรื่องเงิน โดยเฉพาะในส่วนที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มคน ครอบครัว บุคคลอันเป็นที่รักต่างๆ             น่าจะเป็นการบอกคุณถึงสิ่งที่คุณกำลังมีอยู่ หากความรัก ความสัมพันธ์ คนรัก คือสิ่งที่มีมูลค่าสำหรับคุณ ไพ่บอกว่า คุณมีสิ่งเหล่านั้นอยู่แล้ว คุณมักจะมีคนรักที่รักคุณมาก หรือเห็นคุณเป็นคนมีค่าอย่างมากสำหรับเค้าด้วย และแน่นอน คุณมีช่วงเวลาดี ๆ ด้วยกัน มีบรรยากาศของครอบครัวที่อบอุ่น (หากคุณอารมณ์ดี) แต่ทุกครอบครัวก็ย่อมมีเวลาแห่งความพลั้งพลาด ความไม่เข้าใจ ตลอดจนความคาดหวังต่อกันและกัน             คุณจะอยู่ร่วมกับบุคคลที่รักอย่างไร นั่นล่ะคือคำถามและอาจเป็นหนทางไปสู่คำตอบในทุกสิ่งที่คุณต้องการ             ธุรกิจ การงาน  Six of Wands ข่าวดีสำหรับคุณค่ะ สิ่งที่คาดหวังรอคอยกำลังใกล้เข้ามาแล้ว หากกำลังรองาน รอเงิน คุณกำลังเข้าใกล้เป้าหมายแล้วทุกที             ธุรกิจ การงาน  Ace of Wands คุณจะมีงานใหม่ ๆ ในเร็ววันนี้ หรืออาจเริ่มต้นขึ้นแล้วด้วยซ้ำไป งานนี้จะนำความสำเร็จมาให้ แต่ก็อย่าลืมว่ายังเป็นช่วงเริ่มต้นเท่านั้น ยังต้องสร้างสรรค์อะไร ๆ อีกมาก             คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Nine of Cups ระวังความลับแตก หรือสิ่งที่คุณปกปิดไว้จะไม่เป็นผลสำเร็จ สำหรับบางคน อาจหมายถึงความพยายามจะมีโลกส่วนตัว เป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้            คำแนะนำพิเศษ  The High Priestess คุณฉลาด คุณลึกซึ้ง และคุณสามารถใช้สมองทั้งสองซีกได้เท่ากัน ไพ่ให้คำแนะนำคุณถึงความสามารถพิเศษเหล่านั้น เลือกใช้ในเวลาที่เหมาะสม แล้วคุณจะควบคุมสิ่งต่าง ๆ ได้ตามต้องการ



            เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  The Moon ความคลุมเครือ ช่วงเวลาที่มองทางข้างหน้าพร่าเลือน คุณอาจตกในห้วงคำนึงบางอย่าง ไม่แน่ใจกับใครบางคน หรือแม้แต่อนาคตของตนเอง             ความรัก ความสัมพันธ์  Five of Wands ดูจะเป็นช่วงที่คนรักมีปัญหากันง่าย มีเหตุทะเลาะเบาะแว้ง ดีไม่ดี ก็จะมีคนอื่น ๆ เข้ามามีเอี่ยวร่วมด้วยช่วยสร้างความขัดแย้ง คุณกับคู่รักอาจมีทัศนคติบางอย่างที่ไม่ตรงกันแต่แรก ถึงเวลา ความแตกต่างแท้จริงก็ปรากฏขึ้น             สถานการณ์การเงิน  The Devil คุณอาจกำลังหาเงินหรือเกี่ยวข้องกับเงินด้วยความรู้สึกเก็บกดบางอย่าง มีสิ่งที่ไม่เป็นอิสระ อาจเป็นข้อผูกมัด เป็นภาระหนี้สิน หรือสิ่งที่คุณเป็นฝ่ายดึงเข้ามาหาตัวแต่แรก หากคุณกำลังเป็นหนี้ใครอยู่ ก็เป็นเวลาที่จะยากผ่อนคลายจากปัญหาจริง ๆ             ธุรกิจ การงาน  Queen of Pentacles ไพ่บอกว่า จริงๆ แล้ว คุณเป็นคนที่มีความสามารถ และคุณสามารถสร้างรายได้จากงานที่ทำได้เป็นอย่างดี มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงอีกต่างหาก แต่หน้าไพ่สองใบที่ต่อเนื่องกัน บอกให้รู้ว่าคุณอาจกำลังทำงานเพื่อเน้นการหาเงิน แต่ไม่มีความสุขมากพอ หรือคุณกำลังคำนึงถึงการจัดการที่ดีกว่านี้             คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Six of Cups คุณยึดติดกับอดีตมากไป อนึ่ง ผู้คนในความทรงจำ อาจมอบบางสิ่งให้คุณ แต่นั่นไม่ใช่ของขวัญ            คำแนะนำพิเศษ  Queen of Wands  ใช้ความสามารถของคุณให้เต็มที่ค่ะ ไพ่บอกว่า คุณเป็นคนเก่ง และจะเก่งกว่านี้ถ้าทำอะไร ๆ ให้เป็นระบบ


             เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  เรื่องที่เกี่ยวข้องกับกระบวนยุติธรรม การไต่สวน การพิพากษา การตัดสินหรือชี้มูลเรื่องสำคัญ อย่างไรก็ตาม ไพ่บอกถึงความเป็นธรรมที่คุณจะได้รับ และคำพิพากษาที่จะเกิดขึ้นตามข้อเท็จจริง ในบางคนหมายถึงการเกี่ยวข้องกับรัฐ ราชการ การลงนามในเอกสารสำคัญ             ความรัก ความสัมพันธ์  Two of Pentacles ในคู่รักมีเรื่องปรับตัวหากันอย่างทุลักทุเล หรือพยายามทำอะไร ๆ ให้ดีกว่าเดิม แต่ดูจะมีฝ่ายที่ยุ่งเหยิงอย่างมาก หรือมีคนรักหลายคน ต้องจัดสรรเวลาน่าดู             สถานการณ์การเงิน  The Lovers คุณอาจมีเรื่องสำคัญให้ต้องใช้จ่าย หรือเป็นรายได้เข้ามา แต่ก็จะมีเงื่อนไขซึ่งทำให้ต้องคิดใคร่ครวญ มีสิ่งที่ต้องตัดสินใจ เรื่องเกี่ยวกับงบประมาณใด ๆ ขึ้นอยู่กับการเลือกของคุณด้วย             ธุรกิจ การงาน  King of Cups บรรยากาศดีอยู่ค่ะ คุณน่าจะทำงานด้วยความราบรื่นไม่น้อย มีความสุขทางใจ ไม่ว่าผลตอบแทนอย่างเป็นรูปธรรมอื่น ๆ จะเป็นอย่างไร แต่ถามว่า คุณพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ทั้งหมดมั้ย ก็ไม่ ยังมีสิ่งที่คุณต้องการมากกว่านี้

             คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Two of Swords ความเข้าใจผิดจากคำพูด ปัญหาจากการสื่อสาร

            คำแนะนำพิเศษ  Five of Cups หากคุณมีเรื่องผิดหวังเสียใจ อย่าลืมหันกลับไปดูข้างหลัง ยังมีสิ่งที่คุณกอบเก็บได้ มีคนที่รักและห่วงใย หรือมีโอกาสดี ๆ

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)            เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Strength ไพ่เหมือนสัปดาห์ก่อนค่ะ ช่วงเวลาของความเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว การฮึดสู้กับปัญหา ใช้พลังของคุณเข้าจัดการกับอุปสรรคต่าง ๆ แต่สิ่งที่เด่นของใบนี้คือเป็นการบ่งบอกว่า คุณจะควบคุมสถานการณ์ได้             ความรัก ความสัมพันธ์  Nine of Wands เหมือนเดิมอีกใบ! มีสิ่งที่คุณไม่ค่อยพึงพอใจ หรืออาจไม่ค่อยมีความสุขนัก แต่ก็ยากจะเปลี่ยนแปลงในเวลานี้ กับคนรัก คู่ครอง อาจมีความสัมพันธ์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย มีสิ่งบาดหมางกันอยู่ลึกๆ แต่ก็ประคองกันไปได้อยู่ แต่จะเลิกรากันไปก็ยังตัดใจไม่ได้ทั้งสองฝ่าย             สถานการณ์การเงิน  Two of Wands หุ้นส่วนหรือเพื่อนจะนำโอกาสทางการเงินมาให้ คุณอาจได้งานที่เริ่มต้นอย่างมั่นคง นำไปสู่ความสำเร็จในระยะยาว การเงินสัมพันธ์แนบแน่นกับการงาน และตอนนี้ งานของคุณกำลังไปได้ดี             ธุรกิจ การงาน  Five of Swords คุณอาจเจอปัญหาที่ฝ่าไปไม่ได้ ต้องยอมแพ้ชั่วคราว หรือขอถอยกลับไปตั้งหลักสักระยะ อาจเป็นปัญหาระหว่างบุคคล เพื่อนร่วมงาน หรือสภาพแวดล้อมที่คุณไม่สามารถแก้ไขได้ในเวลานี้             คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Nine of Pentacles การเงินคุณไม่ดีเหมือนที่คาดคะเนไว้ สิ่งที่ทำไปด้วยความเหน็ดเหนื่อย ได้ผลตอบแทนไม่สมค่า            คำแนะนำพิเศษ  Page of Pentacles คุณจะมีจุดเริ่มต้นทางการเงินใหม่ๆ หรืออาจเป็นการเก็บออม การเริ่มธุรกิจส่วนตัว การลงทุนในธุรกิจขนาดเล็ก งานใหม่ ๆ ที่ให้ข่าวดีด้านผลตอบแทน แต่ยังต้องอดทน ค่อยเป็นค่อยไป การเก็บเล็กผสมน้อยจะให้ผลดีแก่คุณอย่างไม่น่าเชื่อ

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค.-12 เม.ย.)           
             เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Eight of Swords สถานการณ์ที่เหมือนคุณถูกปิดล้อมไว้ จะด้วยเงื่อนไขใดก็ตาม เหมือนไร้อิสระ เหมือนถูกกักขัง มีปัญหาที่คุณพยายามฝ่าวงล้อมออกไป แต่ก็ยังมองไม่เห็นแสงสว่าง             ความรัก ความสัมพันธ์  Knight of Cups คงเป็นความรักที่ทำให้คุณออกเดินทาง ไพ่มักบอกถึงคนรักที่กำลังจะมาถึง หรือความรู้สึกดีๆ ที่แนบแน่นและเดินหน้าไปทุกวัน แต่หากคุณอยู่ในบรรยากาศเลวร้าย มีปัญหากับคนรัก นั่นหมายถึงไม่ช้าไม่นาน จะมีความเข้าใจอันดีเกิดขึ้น หรือใครสักคนจะก้าวเข้ามา             สถานการณ์การเงิน  The Emperor คุณมีความมั่นคงทางการเงินอย่างมาก ข้อนี้ไม่มีอะไรน่าห่วง แต่บางคนอาจเจอภาษีสังคม มีงบประมาณที่ต้องใช้กับการดูแลบุตรหลาน การให้ความช่วยเหลือคนอื่น

             ธุรกิจ การงาน  Temperance ตอนนี้ยังต้องปรับเปลี่ยนไปตามบรรยากาศแวดล้อม อาจจะยังเอาแน่นอนอะไรไม่ได้ การงานอาจมีการเปลี่ยนแปลง มีการเดินทาง โยกย้าย หรือปรับตัวเข้าหาคนอื่นๆ ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญเฉพาะหน้า
             คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Three of Pentacles สิ่งที่คุณคิดว่าง่าย ๆ ชิลล์ ๆ อาจไม่ชิลล์อย่างที่คิด            คำแนะนำพิเศษ  Six of Swords  ในเวลานี้ ต่อให้คุณดิ้นรนแค่ไหน บางสิ่งบางอย่างก็ยังเป็นไปตามจังหวะของมัน เร็วกว่านี้ไม่ได้ กาลเวลาอาจเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดสำหรับคุณ หมายถึงความยุ่งยากต่าง ๆ จะคลี่คลายออกไปเองในเวลาที่เหมาะสม
ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)           
ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)           
ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)            
ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)           
ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น